Vé máy bay giá rẻ đi manila

Published Tháng Mười 15, 2012 by dailylacviet

Phòng vé Lạc Việt là đại lý chính thức của tất cả các hãng hàng không tại Việt Nam, luôn đem đến cho quý khách hàng sự tin tưởng tuyệt đối không những giá rẻ mà Lạc Việt còn dành cho khách hàng những chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhất. Hiện tại hãng Cebu Pacific đang có chương trình khuyến mãi lớn cho hành trình Manila – Sài Gòn chỉ với 19 USD. Đây là cơ hội cho quý khách nào có nhu cầu du lịch hoặc du học Philippines. Giờ đây quý khách hàng không phải bận tâm nhiều về chi phí quá cao, hãy để Lạc Việt sẻ chia cùng bạn.

ve may bay di manila
Manila là một trong những điểm du lịch khá thú vị, ai là tín đồ mua sắm thì không thể bỏ qua Manila vì đây là trung tâm mua sắm lớn nhất nhì Châu Á và mang tầm cỡ quốc tế. Ngoài việc mua sắm thảo thích quý du khách còn có thể tham quan thành phố này với nhiều phong cảnh đẹp ngất ngây, tại đây có nhiều khu bảo tàng nghệ thuật truyền thống, vịnh Manila cũng là nơi mà du khách không thể bỏ qua, nhà thờ ở đây khá nhiều và diện tích rộng rất hoành tráng và nhiều điểm khác nữa.
Khuyến mãi giá cực sốc chỉ có ở phòng vé Lạc Việt.
Lưu ý: Giá trên chưa bao gồm Tax + Free
Để đặt vé máy bay đi Manila giá rẻ quý khách vui lòng liên hệ một trong những thông tin sau đây để được tư vấn hành trình, đặt chổ, giá vé miễn phí:
CÔNG TY TNHH MTV DỊCH VỤ DU LỊCH LẠC VIỆT
Địa chỉ: 341/23 Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, Tp.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 397 55 343 – (08) 397 55 342 – DĐ: 0121 575 3929

Yahoo: hoatuyethong_01 – hoatuyethong_02

E-mail: tuyethongtravel@gmail.com

Website: phongvelacviet.com

2 comments on “Vé máy bay giá rẻ đi manila

  • Bình luận về bài viết này